Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Gạch bông cho mẫu phòng bếp luôn đẹp

Không gian bếp rất quan trọng trong việc tạo nên những bữa ăn giàu chất dinh dưỡng và gắn kết tình thân trong gia đình. Một không gian bếp được thiết kế tỉ mỉ , chăm chút sẽ khởi nguồn cảm hứng nấu nướng những món ăn và duy trì hạnh phúc gia đình từ đôi tay tài hoa của người nội trợ – ngươi vợ - người mẹ.


Nên sử dụng chất liệu gạch bông có tốt không?

Việc sử dụng chất liệu gạch bông màu sáng là xu hướng trong việc lựa chọn phổ biến hiện nay cho các thiết kế nội thất mẫu hiện nay. Các xu hướng thiết kế mở rộng và liên thông các không gian khác với nhau trong cùng một ngôi nhà, chất liệu gạch bông vừa là một điểm nhấn tạo sự hài hòa về tổng thể nội thất vừa tạo cho không gian sự mới mẻ, sạch sẽ và hết sức sang trọng đầy cá tính.

Tông sáng có phù hợp với phòng bếp

Khai thác các chi tiết thiết kế vuông, thẳng, hình khối hộp, kết hợp với tông màu sáng trắng của gạch bông việt nam lát sàn đã làm toát lên sự gọn gàng, sạch sẽ cho không gian bếp. Lựa chọn gạch bông tông màu sáng dùng ốp tường bếp vừa tạo điểm nhấn tương phản vừa bổ sung vào cảm hứng tinh tế, sáng tạo những món ăn ngon không riêng của các bà nội trợ.

Ngoài ra một cảnh nhỏ bên ngoài với màu xanh cây cỏ được nối thông qua lớp cửa kính sẽ làm bừng sáng không gian bên trong, giúp những bữa ăn thêm ngập tràn màu sắc và ngon miệng.

>> Xem thêm tại gach bong viet

Còn tông màu tối

Gạch bông màu đen là một lựa chọn hết sức táo bạo và độc đáo và cho một mẫu phòng bếp. Bề mặt bếp sạch sẽ, tinh khiết bởi được lát gạch bông trắng và không gian trở nên thật ấn tượng bởi sắc đen huyền bí, biểu lộ cá tính mạnh mẽ. Ngoài ra có thể thêm sắc đỏ của gạch bông ốp tường tạo điểm nhấn cho sự nồng nàn ươm phần lãng mạn vào các món ăn mà còn dễ dàng bảo quản gạch bông. Chắc chắn rằng mỗi bữa ăn sẽ là một bất ngờ thú vị đối với cả gia đình bởi đôi tay biến hóa của nhà thiết kế và tình yêu thương sâu sắc của người nội trợ đã dày công đầu tư vào nó.

Kết hợp với Nội thật

Mẫu phòng bếp với màu sắc dịu nhẹ của gạch bông lát sàn đã phối hòa cùng đồ nội thất gỗ, sắc đèn vàng ấm cúng, tạo nên một không gian nội thất bếp đầy ấm cúng và trang nhã.
Màu xanh thiên thanh của gạch ốp tường tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian bếp. Tạo cho người xem cảm giác sạch sẽ và tươi mát, giúp thăng hoa cảm xúc của người nội trợ.

Thiết kế liên thông phòng khách với bếp là giải pháp giúp không gian rộng và thoáng hơn mà vẫn đảm bảo được tính hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà. Đồng bộ trong việc sử dụng https://gachbongcodienvietnam.blogspot.com lát sàn màu sáng làm cho không gian bếp như rộng hơn, sạch sẽ và sang trọng hơn. Một quầy nước nho nhỏ sẽ là điểm nối lý tưởng giữa hai không gian nấu nướng và bàn ăn, biến không gian bếp thành sân khấu đầy sinh động nơi khách và chủ có thể cùng thưởng lãm trực tiếp tài nấu nướng của người nội trợ và nhâm nhi ly sampanh.
Những đường nét uốn lượn mềm mại trên gạch bông lát sàn nhà tạo thành nét độc đáo trong thiết kế nội thất mẫu phòng bếp. Tận dụng ưu thế diện tích rộng rãi, nhà thiết kế mang tâm hồn nghệ sĩ đã biến không gian bếp của gia chủ thành một sân chơi đầy sắc màu vui nhộn, ngộ nghĩnh. Với view nhìn lý tưởng hướng ra vùng gió trời và sông nước xanh mát. Hai màu nâu, trắng đan xen trên chất liệu gạch mem làm bừng sáng không gian bếp, làm cho không gian thêm cá tính và sinh động hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
 
Blogger Templates