Pages

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Cách sử dụng và bảo quản gạch bông


Nếu thực hiện đúng và đầy đủ những những điều hướng dẫn sau đây thì nền gạch bông sẽ đạt được như ý muốn. Có được một nền gạch bông bóng láng, tươi mát, rực rỡ và sẽ tạo thêm vẻ đẹp cho căn nhà mới của bạn.


Cách bảo quản:

Khi xe chở gạch bông đến tận nơi công trình, nếu chưa có nhu cầu sử dụng ngay thì phải tiến hành lần lược các quy trình bảo dưỡng gạch bông cổ điển như sau:

Gạch bông phải để nơi bằng phẳng, trong mát và có mái che.
Cách hai ngày phải tới nước một lần. Khi tưới nước xong, phải dùng tấm phủ đậy kín đống gạch bông không để nắng và gió rọi vào bất kỳ một viên gạch bông nào. Bảo dưỡng như trên đến khi nào đưa vào sử dụng. Nếu như làm không đúng, gạch bông sẽ bị rạn nứt, cho nên rất cần sự bão dưỡng của các căn nhà thầu xây dựng và Quý Khách hàng sử dụng.
Điều cần lưu ý nhất là không dùng bất cứ loại dầu nào hay hoá chất tẩy rửa thoa vào mặt gạch bông, chỉ được dùng sáp của cơ sở cung cấp cho Khách hàng, nếu thoa những loại dầu không đúng thì sau này mặt gạch-bông-việt sẽ bong lên và nhạt màu.

Xem thêm tại đây

Cách lót gạch bông: 

Khi lót gạch bông chỉ được lót vào khâu cuối cùng của công trình. Nếu lót trước sẽ làm dơ đi mặt gạch bông và sau này sẽ trở ngại khâu đánh bóng.
Khi lót gạch bông xong sau 3 ngày dùng nước tưới lên mặt gạch bông cho ướt rồi dùng xi măng trắng pha vào với nước cho hơi loãng.
Khi pha xong đổ xi măng trắng lên nền gạch bông. Lùa vào các đường roăn cho thật kỹ từng hàng. Lùa xi măng trắng đến đâu lau sạch đến đó, nếu không lau lại thật sạch thì sau này nền gạch bông sẽ bị mốc trắng và nó sẽ làm trở ngại trong quá trình đánh bóng.
Khoảng 5-6 ngày sau, dùng nước sạch đổ lên nền gạch bông thật nhiều.
Dùng giấy nhám nhuyễn đánh vào những vết bẩn dính vào mặt gạch bông. Dùng vải sạch lau thật kỹ, chờ đến khi nào gạch bông khô hẳn rồi mới bắt đầu qua khâu đánh bóng.
Chú ý: Không được dùng nước mưa lau sạch gạch bông để làm gì?

Cách đánh bóng gạch bông:

Dùng sáp của cơ sở cung cấp, thoa lên mặt gạch bông một lớp mỏng chờ khoảng 2 phút sau bắt đầu vào công đoạn đánh bóng.
Dùng vải sạch, mềm, mịn đánh mạnh lên mặt gạch bông cho đến khi nào những vân bóng nổi lên thì thôi.
Muốn gạch bông mau lên nước bóng, chịu khó mỗi ngày lau nước nhiều lần trên nền gạch bông.
Hãy đến với gachbongcodienvietnam.blogspot.com/. và chọn cho ngôi nhà của bạn những mẫu thiết kế hay hoa văn yêu thích nhất! Nếu bạn muốn có một không gian riêng biệt sử dụng những mẫu hoa văn do chính bạn thiết kế - hãy liên hệ và chúng tôi sẽ biến những ý tưởng đầy cảm hứng của bạn trở thành hiện thực ngay bây giờ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
 
Blogger Templates